Sunday, May 15, 2011

ANGELINA VÀ BRAD .

NGUỒN : PARIS-MATCH . 

TRONG THỜI ĐẠI MÀ PHẦN LỚN NGƯỜI TA COI TRỌNG VẬT CHẤT/ĐỒNG TIẾN  , TẤM HÌNH NÀY RẤT Ý NGHĨA . NÓ NÓI LÊN , THỈNH THOẢNG Ở ĐÂU ĐÓ VẪN CÒN NHỮNG CON NGƯỜI BIẾT YÊU THƯƠNG ĐỒNG LOẠI , ĐẶC BIỆT NHỮNG TRẺ EM NGHÈO KHỖ , BẤT HẠNH , BỊ CHA MẸ BỎ RƠI NHƯ EM PAX CỦA VIỆT NAM .

VỢ CHỒNG ANGELINA VÀ BRAD ĐI DẠO Ở ĐƯỜNG PHỐ CỦA NEW ORLEANS , MỸ . CÁC CON RUỘT LÀ HAI ĐỨA ĐƯỢC BỒNG ,  VIVIENNE , KNOX , SHILOH , 4 TUỔI , ĐI PHÍA TRƯỚC . PHÍA CÁC "CON CỦA TÌNH THƯƠNG" CÓ MADDOX , 9 TUỔI , CON NUÔI NGƯỜI CAMBODGE ; PAX ,  CON VIỆT NAM 7 TUỔI VÀ ZAHARA , CON NUÔI NGƯỜI ETHIOPIA 6 TUỔI . NHƯNG DÙ CHO LÀ TÓC VÀNG HAY NÂU , CHÚNG ĐỀU NHẬN ĐƯỢC TÌNH THƯƠNG ĐỒNG ĐỀU TỪ CHA MẸ.

 Nói thêm : mình không thể nào định đoạt được số phận của mình . Cháu Pax lúc còn ở VN có mẹ nghiện ma túy nên bỏ cháu vào trại mồ côi từ thuở nhỏ . Khi ấy Angelina đến thăm trại , thích cháu nên nhận làm con nuôi ; trong trại biết bao bé nhưng cháu Pax lại được nữ tài tử Mỹ này chọn và nhận làm con nuôi . Hai cháu gái con nuôi của ca sỉ Pháp Johnny Hallyday cũng trong hoàn cảnh tương tự : từ trẻ mồ côi VN mà cũng trở thành celebrity/ng nỗi tiếng . Tương lai không chừng hai bé này thành người mẫu như mẹ hay ca sĩ như bố ; vì  gần như mỗi lần đi chụp ảnh giới thiệu sản phẩm thì hai bé đều có mặt tại studio . Hai bé là hai trẻ em VN xuất hiện nhiều nhứt trên báo chí thế giới đặc biệt là Paris-Match

No comments:

Post a Comment