Friday, May 8, 2015

ĐỜI BẠN , CÓ KHI CHỈ CẦN BỊ LỪA 1 LẦN LÀ ĐŨ MẤT MẠNG : như tôi bị CS lừa năm 1975 .
Có nhiều ng , luôn tỏ ra mình khôn ngoan , biết tính toán (đôi khi hơn ng) ; nhưng khi họ gặp CS , họ chỉ là MỒI NGON , giống như nai tơ trước hổ dữ .
Lúc tôi chưa đi mỹ (năm 1994) , nhiều cựu tù chính trị hay HO , đã thu tiền của bạn bè , và ra HN để cống nộp cho Bộ NV để đc đi sớm . Sau đó , qua tới mỹ rồi , họ vẫn thường xuyên khoe rằng đã khôn ngoan hơn ng khác (sic) !!! vì biết cách hối lộ cho cán bộ để xong việc trước ng khác . Họ đã ko tôn trọng sự CÔNG BẰNG , một trong những nền tảng của NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN - nơi họ đang tị nạn !
Theo bạn , việc làm của họ có phải là KHÔN ko ?
Riêng tôi , tôi đã từng bị lừa gạt hay trộm cắp nhiều lần nhưng chỉ cần 1 lần bị CS lừa , vào những ngày cuối tháng 4/75
, đã làm tiêu tan cuộc đời tôi . Vì nghĩ rằng CS sẽ ko làm gì mình , gđ tôi đã ở lại và mất tất cả , gần như cả mạng sống của mình . Sau đó , dân tộc và gđ tôi còn tiếp tục bị gạt như "đánh tư sản , đổi tiền, v.v..." . Do vậy , đã 21 năm , tôi ko về vn dù cha mẹ đau nặng .
Và bất hạnh thay , tới giờ phút , dân tộc VN vẫn còn bị CS lừa gạt : nếu ko , các bạn và tôi đã ko dùng FB để tranh đấu cho quyền căn bản của con người .

No comments:

Post a Comment