Tuesday, May 12, 2015

Chữa trị ung thư : nguyên tắc căn bản

Nguyên tắc căn bản trong việc chữa trị ung thư (Cancer) -- www.HoPhap.Net
Nguyên tắc căn bản trong việc chữa trị ung thư (Cancer) -- www.HoPhap.Net
Nguyên tắc căn bản trong việc chữa trị ung thư
Thư viết cho người Em:
Điều anh muốn nói đầu tiên là anh hết sức lưu tâm đến chuyện em có cảm giác mệt kéo dài, đây là một trong nhiều dấu hiệu của bệnh ung thư, nên em phải đi khám bác sĩ ngay để đối phó kịp thời nếu có bệnh. Đây không phải là sự bi quan suy sụp mà là lo xa hợp lý, vì vào thời này số người mắc bệnh ung thư ngày càng tăng vì đồ ăn chứa quá nhiều hóa chất nhân tạo, nên luôn luôn phải cảnh giác đề phòng. Nếu mình mắc bệnh mà biết được sớm, thì việc chữa chạy sẽ dễ  hơn.
Vậy có cách nào chữa được bệnh ung thư không? Theo anh thì có, qua một số chuyện anh được nghe kể lại trực tiếp:
Cách đây vài năm anh đọc báo có người đăng lời rao như sau: “ Tôi đã bị bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh ung thư  bao tử đến thời kỳ thứ ba, sau đó tôi đã tự tìm ra cách chữa khỏi trong vòng ba tháng, ai muốn biết xin liên lạc với tôi.”
Vì tò mò, anh đã gọi ĐT cho người đó, ông ta kể chuyện như sau: “ Tôi năm nay sáu mươi tuổi, có thói quen ăn nhậu uống rượu và hút thuốc lá rất nhiều trong mấy chục năm , đến lúc thấy đau mệt mới đi khám bác sĩ thì được cho biết là bị bệnh ung thư đến thời kỳ thứ ba rồi. Tôi bèn bỏ ăn các thức ăn quen thuộc như cơm, thịt cá v.v… và lấy nhiều thứ cây cỏ, rau như  rau cải, broccoli, cà rốt, củ cải, cây thuốc v.v… xay nát với nước thành ra một thứ nước sinh tố và uống mỗi ngày. Tôi chỉ uống thứ nước đó chứ không ăn uống thứ gì khác, và tất nhiên là bỏ rượu, hút thuốc. Sau mấy tháng tôi không thấy đau nữa, đi khám bác sĩ cho chụp hình  thì thấy khối u ung thư không còn nữa, chính bác sĩ cũng phải ngạc nhiên, hỏi tôi làm cách nào, tôi kể lại sự việc thì bác sĩ không nói gì, có vẻ không tin tôi, nhưng cũng phải xác nhận là tôi không còn bị ung thư nữa.”
Anh bèn hỏi thêm : “ Vậy bây giờ ông ăn uống như thế nào ? “
Ồng ta trả lời rất tự tin : “ Tôi lại ăn nhậu và hút thuốc y như trước.”
Anh hỏi : “Nếu sau đây ông lại bị mắc bệnh trở lại thì ông sẽ làm gì ? “ Ông ta nói: “ Thì tôi lại quay lại dùng cách chữa như đã nói, nghĩa là bỏ ăn cơm thịt cá và uống nước rau cỏ y như lần trước>.”
Sau đó anh quên câu chuyện đó và bỏ mất số ĐT của ông ta nên không rõ kết cuộc của ông ta như thế nào.
Rồi anh lại nghe được một câu chuyện gần giống như thế, lần này từ một người quen biết. Em gái anh kết hôn với một người Mỹ, ông ta lớn hơn anh vài tuổi, gốc người Mễ Tây Cơ, có bà mẹ người Mễ. Ông ta kể chuyện rằng người mẹ của ông ta, hồi mấy chục năm trước, khi ngoài bốn mươi tuổi thì bị mắc bệnh ung thư. Bà đi về Mễ Tây Cơ tìm một thầy thuốc dân tộc của Mễ, đại khái giống như thầy thuốc nam của Việt Nam. Ông này cho bà uống thuốc cây cỏ cổ truyền của người Mễ, và dặn rằng bà phải ăn chay, không ăn thịt thì mới chữa được bệnh. Bà theo đúng lời dặn đó, và sống thêm được bốn mươi năm nữa, đến lúc thèm ăn quá, bà quyết định ăn thịt trở lại cho … đã thèm, sau mấy năm thì bà bị bệnh ung thư  tái phát và qua đời, lúc đó bà đã ngoài tám mươi tuổi.  Suy ra nếu không ăn thịt trở lại và tiếp tục ăn chay thì chắc là bà phải sống thêm được nhiều năm nữa.
Và câu chuyện thứ ba là của chính người chồng của em gái anh vừa nói ở trên : cách đây hai năm bác sĩ khám thấy ông ta bị ung thư tuyến tiền liệt (nhiếp hộ tuyến). Bác sĩ nói bệnh này tiến triển rất chậm đến vài chục năm , cho nên người lớn tuổi mà mắc bệnh này thì không đáng lo mấy vì thông thường là họ sẽ chết vì những bệnh khác, hoặc nguyên nhân khác trước khi bệnh ung thư tuyến tiền liệt vật họ chết. Cho nên chỉ dặn dò cách ăn uống kiêng khem cho cẩn thận chứ không đặt nặng việc chữa trị.
Tháng trước cô em anh cho hay là cô lo cho ông ta ăn uống thật cẩn thận : bớt ăn thịt, chỉ ăn ít thịt và dùng thịt gà nạc để loại bớt chất độc, ngoài ra uống thêm nước trái lựu và trái cranberry nguyên chất (không dùng loại có pha hóa chất như chất bảo quản).  Kết quả thì sau hơn một năm, khi đi xét nghiệm thì bác sĩ thấy số lượng tế bào ung thư đã giảm bớt nhiều. Bác sĩ rất ngạc nhiên, nói rằng trong hơn hai mươi năm hành nghề, ông ta thấy đây là trường hợp đầu tiên mà có bệnh nhân làm giảm được số tế bào ung thư.
Qua những câu chuyện nghe được, anh kết luận rằng nguyên tắc căn bản trong việc chữa trị ung thư là phải bỏ ăn thịt, và dùng nhiều cây cỏ thích hợp để tiêu diệt tế bào ung thư, và cách chữa này có kết quả đáng tin cậy. 
Chúc em luôn mạnh khỏe và may mắn.
Source: Email
Lưu ý: Đừng để bị bịnh ung thư rồi mới phát tâm ăn chay! sợ không kịp và lại tốn kém, hao tổn sức người và thời gian, chi bằng nghe lời HoPhap.Net phát tâm ăn chay ngay bây giờ vào Phòng học nấu thêm các món ăn chay.
Phòng Thuốc Dược Sư -- iTemple: HoPhap.Net
 CÁC BÀI CÙNG CHỦ ĐỀ

No comments:

Post a Comment