Tuesday, September 1, 2015

GLEN STEFANI : ƯỚC MUỐN CÓ 1 CON GÁI CUỐI CÙNG THÀNH SỰ THỰC - DÙ CHIA TAY VỚI GAVIN ROSSDALE .
Glen Stefani đã luôn luôn mơ có 1 cái tôi nhỏ của mình (mini-me) . "Tôi đã sẳn sàng trao (hand over) vương miện, " ngôi sao nhạc pop đã  chia xẻ trong tháng Một 2014 , khi cô phát hiện rằng đứa con thứ ba ko phải là gái như cô mong chờ , nhưng lại là một bé trai khác."Tôi nghĩ rằng tôi sẽ tiếp tục là nữ hoàng trong nhà."
Câu chuyện thần tiên này đã chấm dứt khi cô nộp đơn ly dị Gavin Rossdale ngày 3/8 - nhưng cô vẫn tiếp tìm kiếm công chúa nhỏ của mình . "Gwen ko bị cuốn hút , "một nguồn cho bổn báo về sự kết thúc cuộc hôn nhân gần 13 năm và 20 năm quen biết với Gavin . "Cô ta đang động viên và dồn (funnel) nguồn lực để xin nuôi 1 bé gái . "
Một đứa con thứ tư là một trong những điều mà Gwen , 45t và Gavin 49t có thể ko bao giờ đồng ý . Sau sự ra đời của Apollo vào tháng 2/14 , nó đã trở nên 1 "vấn đề lớn," nguồn tin giải thích : "Một lần có thai khác là điều ko nên , đặc biệt ở độ tuổi của cô." . Trong khi cô đang tìm con nuôi , Gavin lại lãnh đạm (lukewarm) - chàng cảm thấy quá tải/chịu ko thấu (overwhelm) với ba con trai." Gaven , từng bị khám phá năm 2004 khi là cha 1 bé gái (nay là người mẫu Daisy Lowe , 26t) trong cuộc tình một đêm với một bạn gái trong thập niên 1980 , cuối cùng đã quyết định vào đầu năm nay : ko thêm con nữa . Quyết định này đã làm Gwen đau khổ (devastate) . " Do vậy khi họ quyết định tốt nhất là chia tay , điều này đã khiến cô ta tự do hành động."
NAY CÔ KHÔNG ĐỂ MẤT THỜI GIAN .
. . . Gwen đã hỏi Angelina Jolie , ng đã từng xin ba con nuôi . . . Gwen hy vọng sẽ mang con về nhà đầu năm 2016 . Cô đã điền xong giấy tờ , làm việc với counselor (ng tư vấn) chuyên về xin con nuôi và sửa lại phòng để có chỗ cho con gái bé nhỏ ."
Ca sĩ và nhà thiết kế này của ban No Doublt ko phải là thành viên duy nhứt của gia đình muốn một cô gái nhỏ . Hai con trai Kingston 9t và Zuma 7t "mừng rở vì sắp có em . Zuma muốn có em gái . Nó đã hy vọng rằng đứa em thứ ba sẽ là em gái - nó đã mặc váy và vẻ son môi cho em trai 18 tháng của nó"
Trong khi Gwen có cuộc sống như single mom , cô chuẩn bị có thêm một bé gái cho gđ mình - và cuối sẽ chuyển vương miện (cho con gái mình) . "Hối tiếc của cô là cô và Gavin ko ly dị sớm hơn . Cô cảm thấy đã mất thời gian" , theo một nguồn tin ."Nhưng thà trể còn hơn ko" (But better late than never) .
===
SINGLE MOM : dù đã ly dị , "Gwen ko hoàn toàn chống đối nếu Gavin muốn đóng vai trò nào đó trong cuộc đời của bé gái nhỏ này , "theo nguồn tin . "Nhưng cô ta đang nhận con nuôi như 1 đàn bà độc thân."
"Thật muốn điên,"Gwen nói khi nuôi ba con trai , (từ trái sang phải) gồm Zuma , Apollo và Kingston .


NUÔNG CHIỀU CÁC CON TRAI : Gwen thường dẩn con trai khi làm manicure (móng tay) . "Chúng lấn quấn chung quanh tôi . . . Điều đó bình thường với chúng."
THIẾT KẾ CHO TRẺ EM GÁI : thêm vào dòng quần áo đắt tiền (pricey) hiệu L.A.M.B. , cô đã tạo những đồ phụ tùng (accessory) và nước hoa dễ thương cho trẻ em gái với nhản hiệu Harajuku Lover , và một bộ sưu tập búp bê thời trang Love.Angel.Music.Baby.
ĐI CHƠI VỚI DAISY : Năm 2012 , tám năm sau khi Gaven biết rằng ông là cha của người mẫu Anh Daisy Lowe trong cuộc tình một đêm năm 1988 - Gwen đi chơi với con riêng này của chồng tại London .

No comments:

Post a Comment